THÍ SINH ĐÃ ĐÓNG LỆ PHÍ THI ĐGNL ĐHQG HCM NHƯNG CHƯA ĐƯỢC XÁC NHẬN THANH TOÁN THÌ PHẢI LÀM THẾ NÀO?
Trong quá trình đăng ký kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) của Đại học Quốc gia TP.HCM, một số thí sinh có thể gặp trường hợp đã thực hiện thanh toán lệ phí nhưng hệ thống vẫn chưa hiển thị trạng thái “Đã xác nhận thanh toán”. Đây là tình huống có thể xảy ra do lỗi kỹ thuật, sai sót trong bước thanh toán hoặc do hồ sơ đăng ký chưa hoàn tất.
Để đảm bảo quyền lợi và tránh ảnh hưởng đến hồ sơ dự thi, thí sinh cần nắm rõ các nguyên nhân và cách xử lý dưới đây.
Thí sinh được xác nhận tình trạng thanh toán trên tài khoản đăng ký dự thi ngay sau khi thực hiện đóng tiền thành công theo các phương thức được Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo – ĐHQG TP.HCM thông báo.
Nếu sau khi hoàn tất việc thanh toán mà hồ sơ vẫn chưa được xác nhận trên tài khoản, có thể thí sinh đã gặp phải một số lỗi sau:
Trong các trường hợp trên, hồ sơ của thí sinh sẽ chưa được xác nhận thanh toán trên hệ thống cho đến khi được kiểm tra và xử lý thủ công.
Nếu gặp vấn đề, thí sinh cần liên hệ Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo, ĐHQG-HCM qua email: thinangluc@vnuhcm.edu.vn hoặc các số điện thoại sau: (028) 37242.162, (028) 39118.311. Ngoài ra, có thể liên hệ qua các số hotline hỗ trợ: 0904.927.336, 0343.889.759, 0931.344.436, 0965.200.083.